Số Điện Thoại Tổng Đài SeABank – Hotline SeABank Toàn Quốc

0

Trong những năm qua SeABank luôn nằm trong top các ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ của một ngân hàng thì số điện thoại tổng đài của ngân hàng đó bạn bắt buộc phải biết. Bởi đây có thể nói là kênh hỗ trợ thông tin nhanh nhất.

Vậy số điện thoại tổng đài SeABank là gì? Xin mời các bạn cùng chúng tôi đi tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.

Tổng đài ngân hàng SeABank là gì?

Tổng đài SeABank là gì?
Tổng đài SeABank là gì?

Tổng đài SeABank có thể hiểu đơn giản là số điện thoại mà khách hàng có thể gọi đến bất cứ lúc nào để yêu cầu sự giúp đỡ, tư vấn của ngân hàng về sản phẩm dịch vụ. Tổng đài ngân hàng Đông Nam Á sẽ bao gồm tổng đài chung và tổng đài chi nhánh. Tùy từng mục đích và điều kiện cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn số điện thoại để gọi. 

Dịch vụ tổng đài SeABank chuyên xử lý những vấn đề gì?

Dịch vụ tổng đài SeABank chuyên xử lý những vấn đề như sau:

  • Khi khách hàng muốn có thông tin về các loại thẻ ngân hàng SeAbank cũng như là cần tư vấn về các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện giao dịch với thẻ.
  • Khách hàng cần giải đáp về các dịch vụ ngân hàng điện tử của SeAbank.
  • Tra cứu lãi suất cho vay hoặc lãi suất gửi tiết kiệm của ngân hàng Đông Nam Á.
  • Nhờ tổng đài tra cứu chi nhánh, PGD ngân hàng hoặc vị trí các máy ATM…

Cập nhật mới nhất số tổng đài SeABank CSKH 24/7 2023

Cập nhật mới nhất số tổng đài CSKH SeABank 2023
Cập nhật mới nhất số tổng đài CSKH SeABank 2023

Vậy số tổng đài CSKH SeABank là số nào? Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn cập nhật số điện thoại ngân hàng SeAbank mới nhất.

Hotline SeABank 24/7 toàn quốc

Hotline của SeABank 24/7 toàn quốc, các bạn có thể gọi số này bất cứ lúc nào nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến dịch vụ của ngân hàng:

1900 555 587

Hotline SeABank tại Hà Nội

Tổng đài một số chi nhánh và PGD ngân hàng Đông Nam Á tại Hà Nội như sau:

  • Phòng giao dịch Thăng Long Hotline: 024 3247 4332
  • Phòng giao dịch Ngọc Lâm Hotline: 024 3873 6432
  • Phòng giao dịch Xuân La Hotline: 024 6258 1166
  • Chi nhánh Hà Nội Hotline: 024 3943 6555
  • Phòng giao dịch Mỹ Đình Hotline: 024 6287 2800
  • Chi nhánh Hà Đông Hotline: 024 6325 1188
  • Chi nhánh Láng Hạ Hotline: 024 3776 4233
  • Phòng giao dịch Đại Kim Hotline: 024 3533 4109
  • Phòng giao dịch Bà Triệu Hotline: 024 3944 0250
  • Phòng giao dịch Lãn Ông Hotline: 024 3923 3974

Hotline SeABank tại TP.HCM

Tổng đài một số chi nhánh và PGD ngân hàng Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh như sau:

  • Chi nhánh Trần Hưng Đạo Hotline: 028 3924 6920
  • Chi nhánh Bình Tân Hotline: 028 8626 0661
  • Chi nhánh Đa Kao Hotline: 028 6287 2191
  • Chi nhánh Cộng Hòa Hotline: 028 6292 2060
  • Chi nhánh Nhà Bè Hotline: 028 3784 0300
  • Chi nhánh Hùng Vương Hotline: 028 6261 1748
  • Chi nhánh Sài Gòn Hotline: 028 3667 0827
  • Chi nhánh Nguyễn Thái Sơn Hotline: 028 6295 7558
  • Chi nhánh Hòa Bình Hotline: 028 6267 3614
  • Chi nhánh Tân Phú Hotline: 028 3973 7233

Hotline SeABank tại một số tỉnh thành khác.

Hotline SeABank tại một số tỉnh thành khác.
Hotline SeABank tại một số tỉnh thành khác.

Tổng đài một số chi nhánh ngân hàng Đông Nam Á các tỉnh khác:

  • Chi nhánh Hải Phòng Hotline: 022 5374 7878
  • Chi nhánh Thanh Hóa Hotline: 023 7385 7575
  • Chi nhánh Vũng Tàu Hotline: 025 4354 3093
  • Chi nhánh Đồng Nai Hotline: 025 1398 9988
  • Chi nhánh Bắc Ninh Hotline: 022 2389 6272
  • Chi nhánh Bình Dương Hotline: 027 4371 6055
  • Chi nhánh Bà Rịa Hotline: 025 4371 7530
  • Chi nhánh Thái Nguyên Hotline: 020 8365 9268
  • Chi nhánh Cần Thơ Hotline: 029 2625 2666
  • Chi nhánh Đà Nẵng Hotline: 023 6358 4360

Hướng dẫn cách gọi điện đến tổng đài SeABank.

Nhằm giúp các bạn có thể gọi điện yêu cầu tư vấn hiệu quả qua tổng đài SeAbank, sau đây là các bước chi tiết:

  • Bước thứ nhất: Các bạn gọi điện đến số: 1900 555 587. Sau đó chọn các phím chức năng sau:
    • Phím 9: Tiếng anh
    • Phím 1: Để báo khóa dịch vụ khẩn cấp
    • Phím 2: Để yêu cầu dịch vụ thẻ
    • Phím 3: Để yêu cầu hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
    • Phím 4: Để yêu cầu thông tin hỗ trợ tài khoản tiết kiệm và dịch vụ tín dụng
    • Phím 5: Để góp ý về chất lượng dịch vụ
    • Phím 6: Để yêu cầu các dịch vụ khác
    • Phím #: Để nghe lại
    • Phím *: Để quay trở lại danh mục trước
  • Bước thứ 2: Bạn trình bày các vấn đề mình cần trợ giúp.

*Lưu ý các bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân chính xác để, chọn đúng phím chức năng mình cần để việc gọi điện tư vấn đạt hiệu quả cao nhất. 

Dịch vụ tổng đài SeABank có tốt không?

Dịch vụ tổng đài SeABank có tốt không?
Dịch vụ tổng đài SeABank có tốt không?

Chất lượng dịch vụ tổng đài SeABank được đánh giá rất tốt hiện nay. Sở dĩ có điều đó là vì nhiều lý do và sau đây là một vài lý do cơ bản:

  • Ngân hàng SeAbank có rất nhiều đầu số để khách hàng có thể gọi điện và yêu cầu sự tư vấn như số tổng đài chung 24/7, tổng đài dành cho khách hàng ưu tiên, tổng đài ở chi nhánh và phòng giao dịch.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn của ngân hàng trực 24/7. Bạn có thể gọi điện lúc nào mình cần.
  • Tổng đài có thể tư vấn và trợ giúp tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Dịch vụ tổng đài SeAbank nhanh chóng, hiệu quả và tin cậy.

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại tổng đài SeABank các chi nhánh nhanh nhất

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại tổng đài SeABank các chi nhánh nhanh nhất
Hướng dẫn tra cứu số điện thoại tổng đài SeABank các chi nhánh nhanh nhất

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số điện thoại tổng đài SeABank ở các chi nhánh một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Các bước tra cứu như sau:

  • Bước thứ nhất: Các bạn truy cập: https://www.seabank.com.vn/location 
  • Bước thứ 2: Chọn các thông tin tìm kiếm liên quan như tỉnh, thành phố, quận huyện… rồi ấn Enter bạn sẽ tìm được số điện thoại chi nhánh ngân hàng SeAbank mà mình cần.

Lưu ý khi gọi số tổng đài SeABank

Để việc gọi số tổng đài SeABank nhanh chóng và hiệu quả. Các bạn cần nhớ những lưu ý quan trọng khi gọi điện đến tổng đài ngân hàng này:

Các bạn cần gọi đúng số tổng đài của ngân hàng Đông Nam Á.

  • Trước khi gọi hãy kiểm tra đường truyền, pin điện thoại để việc gọi điện không bị gián đoạn.
  • Phải chọn đúng phím chức năng mình cần gọi để tư vấn.
  • Khi gọi đến tổng đài bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.
  • Nói chuyện với nhân viên ngân hàng cần rõ ràng, liên mạch có như vậy họ mới hiểu và tư vấn hiệu quả.

Một số câu hỏi thường gặp

Có khá nhiều vấn đề liên quan đến tổng đài chăm sóc khách hàng của SeAbank. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp một số câu hỏi thường gặp.

Có thể liên hệ tổng đài SeABank theo những cách nào khác?

Ngoài tổng đài thì các bạn có thể liên hệ với ngân hàng SeAbank bằng một số cách dưới đây:

Gọi số tổng đài ngân hàng Đông Nam Á có mất phí không?

Theo quy định của ngân hàng TMCP Đông Nam Á thì mức phí áp dụng cho các số tổng đài như sau:

  • Số Hotline 1900 555 587: 1.500đ/Phút.
  • Số Hotline 1800 558 899: 1.500đ/Phút

Hotline tổng đài SeABank có làm việc ngày lễ không?

Hotline tổng đài SeABank có làm việc ngày lễ không?
Hotline tổng đài SeABank có làm việc ngày lễ không?

Ngoài thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 thì Hotline ngân hàng SeABank còn làm việc vào các ngày lễ tết. Như vậy các bạn có thể gọi tổng đài ngân hàng Đông Nam Á mỗi khi mà mình cần.

Vì sao tôi không gọi được cho hotline tổng đài SeABank?

Nếu bạn không gọi được cho số tổng đài của ngân hàng TMCP Đông Nam Á thì nguyên nhân có thể do:

  • Lỗi mạng không thể kết nối với tổng đài.
  • Gọi sai số tổng đài SeAbank.
  • Các điện thoại viên đều bận.
  • Chọn sai phím chức năng
  • Điện thoại bạn hết tiền.

Hotline SeABank có hỗ trợ khách hàng nước ngoài không?

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á không phân biệt khách hàng trong nước hay nước ngoài. Chỉ cần sử dụng dịch vụ của ngân hàng là bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài SeAbank.

Bây giờ các bạn đã biết tổng đài SeAbank là gì rồi chứ? Hy vọng bài viết trên đã giúp ích cho các bạn. Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp hay tư vấn, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.