Số Tổng Đài Ngân Hàng Sacombank – Hotline 24/7 Toàn Quốc

0

Tổng đài Sacombank là gì và số hotline Sacombank là bao nhiêu, bạn đã biết chưa? Trong quá trình sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng TMCP Sacombank. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra, cách tốt nhất và nhanh nhất là gọi đến số hotline ngân hàng. 

Mỗi ngân hàng đều có những số tổng đài riêng để nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Vậy hotline ngân hàng Sacombank hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết này.

Tổng đài ngân hàng Sacombank là số điện thoại riêng của ngân hàng
Tổng đài ngân hàng Sacombank là số điện thoại riêng của ngân hàng

Tổng đài ngân hàng Sacombank là gì?

Tổng đài ngân hàng Sacombank là số điện thoại riêng của ngân hàng Sacombank. Khi gặp bất cứ sự cố hay có thắc mắc gì về các sản phẩm và dịch vụ do ngân hàng Sacombank cung cấp. Khách hàng đều có thể nhấc máy gọi ngay tới số tổng đài để được tổng đài viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Sacombank. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, khách hàng đều có thể liên hệ một trong những số điện thoại Sacombank sau để được giải quyết thức thì.

Chức năng của hotline Sacombank

Khi gọi tới số tổng đài Sacombank, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện một số thao tác để xử lý vấn đề. Chính vì vậy bạn cần nắm rõ các chức năng mà tổng đài Sacombank sẽ cung cấp cho bạn. Cụ thể thì khi gọi tới tổng đài, khách hàng sẽ được hỗ trợ các vấn đề sau:

  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu các thông tin cá nhân như: thông tin ngân hàng điện tử, thông tin thẻ, thông tin lãi suất, vay – gửi tiền…
  • Hỗ trợ kích hoạt và tạm khóa dịch vụ của các loại thẻ Sacombank
  • Tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ mới ra mắt.
  • Tư vấn về các dịch vụ khác như vay thế chấp, vay trả góp cùng lãi suất, mức vay…
  • Tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng, để cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
  • Hướng dẫn giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng nhất: Sacombank Pay bị lỗi, hướng dẫn rút tiền ATM Sacombank,….
Chức năng của hotline Sacombank
Chức năng của hotline Sacombank

Số điện thoại ngân hàng Sacombank là bao nhiêu?

Với mạng lưới khách hàng và hệ thống chi nhánh/PGD trải rộng khắp mọi miền tổ quốc. Tổng đài cskh của Sacombank luôn có nhiều sự lựa chọn giúp khách hàng kết nối để được hỗ trợ dù ở bất cứ nơi đâu. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật số hotline Sacombank theo từng vùng miền để khách hàng tiện lựa chọn sử dụng.

1800 585 888 – 1900 5555 88 – 1800 585 823

Tổng đài Sacombank toàn quốc

Số điện thoại tổng đài Sacombank được áp dụng chung để giải quyết mọi vấn đề về tài khoản và dịch vụ cho khách hàng của Sacombank trên toàn quốc.

  • Tổng đài Sacombank toàn quốc chính thức, thường trực 24/7 là: 1800 585 888.
  • Khách hàng đặc biệt sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank: 1800 585 823.

Tổng đài Sacombank các chi nhánh

Ngoài cách liên lạc với nhân viên chăm sóc khách hàng của ngân hàng Sacombank qua số tổng đài. Khách hàng còn có thể liên hệ với các chi nhánh của Sacombank qua các số điện thoại dưới đây.

Chi nhánh Tổng đài Địa chỉ
Hà Nội (04).39.437.372 65 Ngô Thì Nhậm,Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lạng Sơn 025.3716.324 8 Ngô Quyền, P.Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
Quảng Ninh 033.3696.789 607 Lê Thánh Tông, Tp.Hạ Long,Quảng Ninh
Bắc Ninh 0241.3743.965 122 – Trần Phú – P. Đông Ngàn – TX Từ Sơn – Tỉnh Bắc Ninh
Hải Phòng 0313.719.999 62-64 Tôn Đức Thắng,P.Tr Nguyên Hãn,Q Lê Chân, Hải Phòng.
Nghệ An 038.8600.777 72 Lê Lợi, Thành phố Vinh, T. Nghệ An
Quảng Bình 052.3846.846 05 Quang Trung, P.Hải Đình, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
Thừa Thiên Huế 054.3834.979 126 Nguyễn Huệ, P.Phú Nhuận, TP.Huế, Thừa Thiên Huế
Đà Nẵng 0511.3582.612 130A-130-132 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Bình Định 056.3817.492 2 98 Mai Xuân Thƣởng, P.Lý Thường Kiệt, Tp.Quy Nhơn, Bình Định.
Sài Gòn (08).38.360.243 177 – 179 – 181 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão , Q.1, TP.HCM

Hướng dẫn gọi điện đến tổng đài CSKH Sacombank

Trước khi bắt đầu gọi đến số tổng đài Sacombank, bạn cần xác định rõ mục đích, nhu cầu cũng như nội dung những câu hỏi mình sẽ đưa ra cho tổng đài viên. Tiếp theo cần xác định được chi nhánh/PGD Sacombank ở gần mình nhất để chọn số hotline phù hợp. Khi đã sẵn sàng, hãy bắt đầu thực hiện như sau:

Hướng dẫn gọi điện đến tổng đài CSKH
Hướng dẫn gọi điện đến tổng đài CSKH
  • Bước 1: Bấm số điện thoại 1800 58 58 88 để gọi tới tổng đài Sacombank
  • Bước 2: Làm theo hướng dẫn bạn nghe được từ tổng đài viên. 
  • Bước 3: Bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt, hoặc phím 2 để nghe bằng tiếng Anh.
    • Khách hàng cá nhân bấm phím 1 để được tư vấn sản phẩm và dịch vụ.
      • Phím 1: Khóa dịch vụ khẩn cấp 
      • Phím 2: Dịch vụ thẻ
      • Phím 3: Dịch vụ Internet banking và Sacombank Pay.
      • Phím 4: Tham khảo thông tin các dịch vụ khác.
      • Phím 5: Góp ý về dịch vụ ngân hàng
    • Khách hàng cá nhân bấm phím 2 để được tư vấn sản phẩm và dịch vụ. Sau khi chọn xong khách hàng cũng bấm phím lần lượt để được tư vấn chi tiết như mục khách hàng cá nhân.

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh

Nếu muốn tra cứu số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh gần nhất theo cách nhanh nhất. Bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web rồi truy cập https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/ATM-diem-giao-dich.aspx
  • Bước 2: Hệ thống hiển thị giao diện hình ảnh vệ tinh, bạn click Chọn địa điểm, Chọn tỉnh/thành phố, Chọn Quận/Huyện.
  • Bước 3: Chờ trong giây lát hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về Tên chi nhánh, số điện thoại và địa chỉ của chi nhánh bạn cần tìm. 
    tra cứu số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh gần nhất
    Tra cứu số điện thoại ngân hàng Sacombank các chi nhánh gần nhất

Kinh nghiệm gọi điện đến hotline Sacombank

Việc gọi đến tổng đài Sacombank là có tính phí. Vì vậy khách hàng phải luôn có sự chuẩn bị sẵn sàng trước khi gọi. Một số kinh nghiệm chia sẻ dưới đây có thể sẽ hữu ích cho những ai mới gọi tổng đài Sacombank lần đầu.

  • Trước khi gọi tới số tổng đài Sacombank, nên chuẩn bị sẵn những thông tin cá nhân và thông tin tài khoản.
  • Cần nhớ rằng tổng đài Sacombank có quyền ghi âm lại cuộc đàm thoại để làm cơ sở hỗ trợ khách hàng và cải thiện dịch vụ.
  • Những thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài Sacombank sẽ được bảo mật tuyệt đối.
  • Trong trường hợp thông tin tài khoản bị lộ cho bên thứ 3, mà lỗi do khách hàng thì tổng đài Sacombank không chịu trách nhiệm.
  • Tổng đài Sacombank không bao giờ chủ động cung cấp thông tin về các giao dịch cho khách hàng. Mọi cuộc gọi có tính chất bất lịch sự, tổng đài Sacombank sẽ có quyền chủ động ngắt kết nối.
  • Khi nói chuyện với tổng đài viên Sacombank, khách hàng tuyệt đối không cung cấp mật khẩu hay mã PIN của thẻ.
Những thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài Sacombank sẽ được bảo mật tuyệt đối
Những thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài Sacombank sẽ được bảo mật tuyệt đối

Một số câu hỏi thường gặp

Với số lượng khách hàng đông đảo của mình, tổng đài Sacombank luôn phải hoạt động hết công suất để hỗ trợ khách hàng. Dưới đây sẽ là thông tin tổng hợp những câu hỏi được khách hàng của Sacombank đưa ra nhiều nhất.

Tại sao gọi điện không ai bắt máy?

Đôi khi có quá nhiều khách hàng gọi đến số điện thoại tổng đài cùng một lúc, khiến cho hệ thống bị quá tải. Đây là chuyện hết sức bình thường, bạn có thể đợi 5-10 phút sau rồi gọi lại.

Gọi đến hotline Sacombank có mất phí không?  

Câu trả lời là CÓ. Nếu khách hàng gọi vào số hotline 1900 5555 88 thì sẽ phải chịu cước phí viễn thông là 1.500 đồng/phút. Tuy nhiên, đầu số này sẽ chấm dứt hoạt động vào ngày 01/5/2023. Sau ngày này, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí khi liên hệ qua số hotline 1800 5858 88.

Tổng đài Sacombank làm việc khung giờ nào?

Tổng đài Sacombank còn được gọi là hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7. Nên có thể gọi tới vào mọi khung giờ. Tuy nhiên, để được hỗ trợ tốt nhất khách hàng hãy gọi vào số hotline theo giờ hành chính theo quy định từ Thứ 2 – Thứ 6. Buổi sáng từ 7h30 – 11h30 và buổi chiều từ 13h – 17h.

Các phương thức liên lạc khác đến ngân hàng Sacombank?

Ngoài cách gọi số tổng đài, khách hàng vẫn có thể liên lạc với ngân hàng Sacombank qua nhiều phương thức khác. Tiêu biểu như: đến trực tiếp phòng giao dịch, liên lạc qua Email, liên lạc qua app ngân hàng điện tử, liên lạc qua website chính.

Nên gọi số hotline chi nhánh hay hotline toàn quốc?

Tùy vào vấn đề cần được tổng đài viên hỗ trợ mà khách hàng có thể lựa chọn số hotline để được tư vấn tốt nhất.

Ấn phím mấy để nói chuyện trực tiếp với nhân viên Sacombank?

Sau khi bấm phím 1 hoặc phím 2 để chọn ngôn ngữ, tổng đài Sacombank sẽ tự động kết nối với nhân viên Chăm sóc khách hàng.

Vừa rồi là những thông tin tham khảo về tổng đài Sacombank và những hướng dẫn sử dụng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho những ai đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Sacombank. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.