Số Điện Thoại Tổng Đài BIDV – Hotline 24/7 Toàn Quốc

0

Số của tổng đài BIDV là bao nhiêu, bạn đã biết chưa? Nên gọi tới tổng đài ngân hàng BIDV trong những trường hợp nào? Đồng thời làm sao để tra cứu các số điện thoại của chi nhánh/PGD BIDV gần nhất? Đó là những điều cơ bản mà một khách hàng của BIDV cần phải biết. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để bổ sung kiến thức và kỹ năng cho mình nhé.

Số của tổng đài giúp khách hàng BIDV kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng
Số của tổng đài giúp khách hàng BIDV kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng

Tổng đài BIDV là gì?

Tổng đài BIDV hay còn gọi tổng đài CSKH BIDV là một số điện thoại giúp khách hàng BIDV kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng của ngân hàng BIDV. Số hotline hoạt động thường trực nhằm hỗ trợ khách hàng được thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Qua đó các khách hàng sẽ được tổng đài viên hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm – dịch vụ của ngân hàng BIDV trong quá trình sử dụng. Các số điện thoại của tổng đài BIDV có thể chia thành 2 loại chính là số tổng đài BIDV theo từng vùng miền, chi nhánh/PGD, hoặc số tổng đài toàn quốc.

Số hotline hoạt động thường trực hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
Số hotline hoạt động thường trực hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Tổng đài BIDV chuyên xử lý những vấn đề gì?

Do số lượng khách hàng và các chi nhánh/PGD của ngân hàng BIDV quá lớn, ngày nào cũng có nhiều khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ. Nên ngân hàng BIDV đã mở ra nhiều số hotline để cùng với số tổng đài BIDV toàn quốc xử lý hết mọi vấn đề của khách hàng. Đừng ngại ngần gọi tới số hotline ngân hàng BIDV trong những trường hợp sau:

  • Khi cần được tư vấn về cách sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của BIDV hoặc quy trình đăng ký sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.
  • Khi cần được tư vấn về các tiện ích cùng sản phẩm mà ngân hàng BIDV cung cấp như BIDV Metlife, hướng dẫn đăng nhập Smartbanking BIDV trên điện thoại mới,….
  • Khi cần tra cứu các thông tin về tài khoản, phí dịch vụ và lãi suất ngân hàng BIDV.
  • Khi cần thay đổi các thông tin tài khoản cá nhân như mật khẩu, mã PIN, tài khoản SMS Banking thông qua hotline.

Số tổng đài ngân hàng chăm sóc khách hàng BIDV chính xác nhất

Dưới đây là danh sách mới cập nhật các số hotline của tổng đài CSKH BIDV. Khách hàng có thể gọi đến bất cứ khi nào cần hỗ trợ từ tổng đài.

Hotline BIDV 24/7 toàn quốc

Khách hàng trên toàn quốc có thể kết nối với tổng đài BIDV mọi lúc, mọi nơi qua 2 số hotline:

+1900 9247

Hotline BIDV tại các chi nhánh

Danh sách địa chỉ và số hotline các chi nhánh chính của ngân hàng BIDV:

Chi nhánh Số hotline
 Sở giao dịch 1 Hà Nội 042.223.4234
Chi nhánh Hà Nội 043.825.4609
Chi nhánh Nam Hà Nội 043.642.2878
Chi nhánh Thanh Xuân 042.221.2866
Chi nhánh TP.HCM 083.829.0410
Sở giao dịch 2 TP. Hồ Chí Minh 083.821.4929
Chi nhánh Nam Sài Gòn 083.943.5396
Chi nhánh Bắc Sài Gòn 083.810.7511
Chi nhánh Đông Sài Gòn 083.722.1118
Chi nhánh Tây Sài Gòn 083.852.266
Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu 083.852.266
Chi nhánh Hưng Yên 032.138.63358
Chi nhánh Hải Phòng 031.384.1475
Chi nhánh Hải Dương 032.038.94873
Chi nhánh Thái Bình 036.373.6284
Chi nhánh Nam Định 035.036.48634
Chi nhánh Quảng Ninh 033.361.1102

Hotline BIDV tại các trung tâm thẻ ngân hàng

Mọi nhu cầu về hỗ trợ làm thẻ ngân hàng BIDV như làm thẻ ATM, thẻ tín dụng, hoặc cần được tư vấn về tiện ích và cách sử dụng thẻ. Khách hàng đều có thể gọi điện trực tiếp đến số hotline 

(+84) 24 22200588

Sau khi nhận được tín hiệu trả lời tự động, khách hàng chỉ cần nghe và làm theo hướng dẫn.

Hướng dẫn cách gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV đơn giản nhất

Cách đơn giản và dễ dàng nhất để liên hệ với tổng đài BIDV là gọi trực tiếp vào đường dây nóng ngân hàng BIDV. Khách hàng chỉ cần thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bấm số điện thoại gọi tới một trong 2 hotline trả lời tự động 1900 9247 hoặc 024 222 00588.
  • Bước 2: Chọn ngôn ngữ, bấm phím 1 để chọn tiếng Việt còn nếu có thể hiểu tiếng Anh thì không cần thay đổi ngôn ngữ.
  • Bước 3: Bấm phím số 0 để kết nối với tổng đài viên.
  • Bước 4: Nếu muốn tìm hiểu về các dịch vụ khác của ngân hàng BIDV hãy lựa chọn một trong các phím chức năng sau:
    • Phím 1: Tra cứu thông tin dịch vụ thẻ.
    • Phím 2: Tra cứu thông tin về sản phẩm/tiện ích ngân hàng điện tử BIDV iBank
    • Phím 3: Tra cứu lịch sử giao dịch, của 5 giao dịch gần nhất
    • Phím 4: Báo mất thẻ hoặc tra cứu tỷ giá lãi suất.
    • Phím 5: Tra cứu thông tin thẻ tín dụng, số tài khoản.
Hướng dẫn cách gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV
Hướng dẫn cách gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tổng đài BIDV có tốt không?

Vai trò chính của tổng đài CSKH BIDV là luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến phản hồi của khách hàng. Để qua đó không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của khách. Vì vậy có thể khẳng định độ tốt của tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV là không có gì phải bàn cãi.

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài BIDV nhanh nhất

Có 3 cách nhanh nhất để tra cứu số tổng đài CSKH BIDV. Ngoài việc gọi trực tiếp tới các số hotline, khách hàng còn có thể truy vấn qua website BIDV. Hoặc gửi mail tới địa chỉ bidv247@bidv.com.vn

Đơn giản nhất, khách hàng có thể tra cứu số tổng đài BIDV nhanh nhất theo từng bước dưới đây.

  • Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại hoặc máy tính rồi truy cập https://www.bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh
  • Bước 2: Nhập địa điểm giao dịch trên thanh công cụ ở mục Tìm theo khu vực. Hoặc bật định vị vị trí của bạn rồi click chọn Tìm địa điểm gần nhất. => Click vào địa chỉ ở gần bạn nhất.
  • Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị Tên phòng giao dịch, Địa chỉ, Giờ giao dịchĐiện thoại. Bạn chỉ cần lấy đúng số mình cần để liên hệ với tổng đài viên của ngân hàng.
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài

Lưu ý khi gọi đến tổng đài BIDV

Có thể bạn chưa biết, khi gọi đến tổng đài CSKH BIDV khách hàng sẽ phải chịu phí cho mỗi phút gọi. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu cần đến sự hỗ trợ của tổng đài BIDV. Hãy vưu ý một vài điều sau.

  • Phải biết rõ tổng đài BIDV là gì.
  • Pin điện thoại và số tiền trong thuê bao phải còn đủ để duy trì đến hết cuộc gọi.
  • Chuẩn bị sẵn sàng và rõ ràng những câu hỏi và vấn đề để cung cấp cho tổng đài viên.
  • Thẻ ngân hàng BIDV và CMND/CCCD để sẵn bên cạnh để luôn sẵn sàng cung cấp thông tin cho tổng đài viên khi cần.
  • Nếu gọi đến hotline ngân hàng BIDV mà không ai nghe máy, hãy chờ 3 – 5 phút sau rồi gọi lại.

Một số câu hỏi thường gặp

Nhằm giúp khách hàng của BIDV và bạn đọc nắm rõ cách hoạt động và những phương thức liên hệ với BIDV nhanh nhất. Sau đây sẽ là thông tin trả lời những câu hỏi thường gặp.

Ngoài gọi tổng đài BIDV, khách hàng có thể liên hệ với BIDV theo phương thức nào?

Nếu không muốn liên hệ với BIDV bằng cách gọi đến số tổng đài, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn những phương thức khác như: Gửi email, chat trên website, hoặc liên hệ qua ứng dụng ngân hàng điện tử. Đồng thời, khách hàng có thể ghé đến các trụ sở của BIDV ở gần mình theo giờ hành chính từ T2 – T6 vào buổi sáng 8h – 11h30 và buổi chiều 13h – 17h30. 

Gọi số tổng đài ngân hàng BIDV có mất phí không?

Gọi số tổng đài ngân hàng BIDV khách hàng phải mất phí đối với số tổng đài của các chi nhánh theo cước phí gọi thông thường.. Với số hotline chính của ngân hàng là 1900 9247 thì khách hàng chịu phí cuộc gọi từ 1.000 – 1.200vnđ/phút.

Vì sao gọi điện không có phản hồi?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc việc gọi số hotline BIDV không nhận được phản hồi từ tổng đài viên. Nguyên nhân có thể là do quá nhiều khách hàng gọi đến cùng lúc, khiến hệ thống bị quá tải. Vì bạn, khi gặp trường hợp này bạn hãy chờ từ 3 – 5 phút rồi gọi lại là cuộc gọi sẽ được kết nối.

Tổng đài ngân hàng BIDV có làm việc thứ 7, chủ nhật và ngày lễ không?

Tổng đài CSKH của ngân hàng BIDV được lập trình hoạt động 24/7 nên làm việc cả vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Vừa rồi là những thông tin tham khảo giúp bạn đọc tìm hiểu tổng đài BIDV là gì. Cũng như phương thức liên hệ và những trường hợp nó có thể xử lý. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho những khách hàng của BIDV. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.