Trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại ngân hàng ACB chắc chắn khách hàng sẽ có nhiều thắc mắc, vấn đề cần trợ giúp. Vậy số tổng đài ngân hàng ACB là gì? Thực hiện liên hệ theo cách nào? Nếu bạn chưa có thông tin bổ ích này thì đừng bỏ qua thông tin được chia sẻ sau đây.
Tổng đài Á Châu là gì?
Tổng đài của ngân hàng Á Châu được biết đến là một kênh chăm sóc khách hàng do chính ngân hàng này triển khai và chịu trách nhiệm thực hiện. Kênh thông tin này sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ ngân hàng cung cấp.
Đây là phương thức liên hệ nhanh chóng và hữu ích nhất vì chỉ cần có số hotline tổng đài ngân hàng ACB là bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn mọi vấn đề. Đặc biệt tổng đài hoạt động 24/7 đảm bảo bất kỳ khi nào khách hàng cần đều có thể liên hệ.
Tổng đài ngân hàng ACB có chức năng gì?
Tổng đài ngân hàng ACB có chức năng kết nối khách hàng với chuyên viên hỗ trợ để hỗ trợ nhanh chóng nhất. Đặc biệt khi trong các tình huống khẩn cấp cần sự hỗ trợ, giúp đỡ nhanh chóng về các vấn đề về sản phẩm hay dịch vụ tài chính sẽ được giải quyết nhanh nhất.
Một số chức năng cơ bản của tổng đài chăm sóc khách hàng ACB bao gồm:
- Tra cứu
- Thắc mắc dịch vụ
- Hỗ trợ đăng ký
- Trợ giúp các trường hợp quan trọng
- Dịch vụ khác
Thông tin chi tiết số tổng đài ngân hàng ACB
Hotline 24/7
Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng là 02838247247. Hoặc liên hệ qua số điện thoại hoạt động 24/7 là 1900545486.
Số tổng đài dành cho khách hàng ưu tiên
Bên cạnh số điện thoại tổng đài thông thường thì những khách hàng ưu tiên có thể sử dụng Hotline ACB khác để liên hệ trong trường hợp khẩn đó là: 1800577775.
Số tổng đài ngân hàng Á Châu ở các tỉnh thành
Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất, ACB đã cung cấp hotline cho các tỉnh thành và thành phố trên cả nước. Cụ thể:
Khu vực Hà Nội
Khách hàng tại Hà Nội có thể liên hệ với ngân hàng ACB thông qua số tổng đài là: 024 3943 3508 – 024 3943 9283.
Khu vực Hồ Chí Minh
Tổng đài hỗ trợ khách hàng dành cho khách hàng tại TP Hồ Chí Minh là: 028 3929 0999028 3839 9885.
Số tổng đài của ACB ở tỉnh thành khác
Ở một số tỉnh thành khác số hotline của ngân hàng ACB như sau:
- Số điện thoại ngân hàng ACB Chi nhánh Đà Nẵng: 02363897806
- Số tổng đài tại Bình Dương: 02743811720
- Số tổng đài tại Thanh Hóa: 02373637888
- Số tổng đài chi nhánh Bắc Ninh: 0222 3875 329
- Chi nhánh khánh Hòa: 0258 3525 999
- Chi nhánh Cần Thơ: 0292 3735 999
Cách gọi tổng đài ngân hàng ACB Bank
Để liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng ACB, các bạn có thể bấm gọi đến 2 số sau:
- Số tổng đài ACB: 1900 54 54 86 – 028 38 247 247
- Số hotline đối với những khách hàng ưu tiên: 1800 577 775
Sau khi bấm số và bắt đầu cuộc gọi, bạn sẽ được chuyển máy đến trực tiếp với nhân viên tổng đài. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tùy vào các phím chức năng theo yêu cầu mà quý khách sẽ được hỗ trợ các dịch vụ sau:
- Tư vấn về dịch vụ của các loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ đen ACB.
- Hỗ trợ giải quyết về vấn đề mất và cần khóa thẻ khẩn cấp.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi.
- Vấn đề về vay tín chấp và thế chấp.
- Giải đáp thắc mắc về dịch vụ chuyển tiền trong nước, chuyển tiền nước ngoài, chuyển tiền nhanh.
- Tư vấn các dịch vụ về mở tài khoản ACB, Mobile Banking.
- Hỗ trợ xử lý việc cấp lại mã Pin, hoàn tiền về thẻ Visa.
- Tư vấn về các dịch vụ môi giới, quảng cáo, định giá bất động sản.
- Tiếp nhận các khiếu nại về dịch vụ của ngân hàng.
- Hỗ trợ khách hàng truy vấn thông tin tỷ giá ngoại tệ và giá vàng.
- Truy vấn tài khoản thanh toán bao gồm số dư, thông tin giao dịch gần nhất, làm mẫu ủy nhiệm chi ACB, tra cứu Swift Code ngân hàng ACB,…
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ACB có tốt không?
ACB hiện tại là một trong những ngân hàng được khách hàng rất tin tưởng và hợp tác. Ngân hàng được đánh giá cao không chỉ ở những sản phẩm và dịch vụ cung cấp mà còn uy tín ở chất lượng chăm sóc khách hàng rất tốt. Cùng điểm qua một số điểm nổi bật tại đây như sau:
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, giúp khách hàng có thể liên hệ bất kỳ ngày nào trong tuần kể cả thời gian nghỉ để được hỗ trợ.
- Tổng đài ngân hàng ACB có rất nhiều kênh hỗ trợ khác nhau như điện thoại, tin nhắn, các trang web, email và các hệ thống trả lời tự động. Việc này đảm bảo có thể hỗ trợ số lượng lớn khách hàng trong cùng một thời điểm.
- Thông tin nhân viên trao đổi với khách hàng luôn được ngân hàng bảo mật. Đồng thời các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong những tình huống khẩn cấp nhanh chóng, tránh gây tổn thất tài chính không đáng.
- Tổng đài ngân hàng ACB còn cung cấp các thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về mọi dịch vụ như đăng ký mẫu ủy nhiệm chi, giờ làm việc của ngân hàng, swift code là gì…
Cách tra cứu số tổng đài ACB nhanh chóng
Để việc tìm kiếm số hotline tổng đài ngân hàng ACB gần nhất bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:
- Bước 1: Truy cập vào trang web của ngân hàng ACB: https://www.acb.com.vn/wps/portal/Home/business.
- Bước 2: Ở màn hình chính bạn hãy bấm vào mục “Điểm giao dịch & ATM” ở góc trái cuối màn hình.
- Bước 3: Chọn tỉnh/thành phố, quận/huyện mà bạn muốn tìm chi nhánh của ngân hàng ACB. Sau đó bấm “Tìm”.
- Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị địa chỉ các phòng giao dịch, chính nhánh theo tỉnh thành mà bạn đã chọn. Đồng thời thông tin số tổng đài tại đó cũng được cung cấp đầy đủ đến khách hàng.
Một số câu hỏi thường gặp
Bên cạnh những chia sẻ bên trên bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin về tổng đài ngân hàng ACB sau đây:
Liên hệ đến số tổng đài ngân hàng ACB có mất phí không?
Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của ngân hàng ACB thông qua tổng đài hoàn toàn được miễn phí. Vì vậy khi có nhu cầu cần được hỗ trợ thông tin hay cần tư vấn về sản phẩm, dịch vụ bất kì hãy liên hệ cho tổng đài của ngân hàng.
Tình trạng gọi điện tổng đài ngân hàng ACB không ai bắt máy là vì gì?
Khi gọi lên tổng đài ngân hàng ACB mà không có nhân viên hỗ trợ nghe máy sẽ có nhiều lý do khách hàng quan tâm. Tuy nhiên thường là do tổng đài phải nhận nhiều cuộc gọi từ các khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình.
Vì vậy việc này có thể dẫn đến trường hợp cuộc gọi bị quá tải và chuyên viên hỗ trợ không thể xử lý được. Vậy nên để hạn chế tình trạng này thì bạn có thể ngắt máy rồi chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn.
Việc liên hệ đến tổng đài ngân hàng ACB là điều mà khách hàng luôn quan tâm và sử dụng. Đây là một trong những kênh để kết nối khách hàng với đơn vị tài chính một cách hiệu quả nhất. Hy vọng từ những chia sẻ trên đây sẽ bổ ích với các bạn.