Trong trường hợp bạn đang có những thắc mắc liên quan đến dịch vụ hoặc gặp sự cố liên quan đến thẻ ngân hàng Agribank và cần đến sự hỗ trợ kịp thời. Liên hệ đến tổng đài Agribank là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm thời gian và hợp lý nhất. Dưới đây là bài viết cung cấp đến bạn các đầu số Hotline của tổng tài Agribank.
Hotline tổng đài Agribank – chăm sóc khách hàng 24/7
Là một trong những ngân hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế ngân hàng Agribank luôn đầu tư đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm lắng nghe và giải đáp tất cả các thắc mắc mà khách hàng gặp phải.
Tổng đài Agribank là gì?
Tổng đài Agribank chính là nơi giúp khách hàng có được những câu trả lời về các thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng các dịch vụ, tiện ích tại ngân hàng Agribank.
Chức năng của tổng đài Agribank
Khi liên hệ đến số điện thoại ngân hàng Agribank, khách hàng sẽ được nhận hỗ trợ các tiện ích như:
- Tổng đài Agribank tiếp nhận và tiến hành giải đáp các thắc có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của khách hàng.
- Hướng dẫn các thao tác cần thực hiện khi khách hàng gặp lỗi đăng nhập tài khoản Agribank E-Mobile Banking
- Khách hàng có thể thông báo đến ngân hàng khi gặp tình trạng mất thẻ hoặc yêu cầu khóa thẻ.
- Ngoài ra, tổng đài cũng tiếp nhận và cung cấp các thông tin khi khách hàng muốn tra cứu các thông tin như tỷ giá hối đoái, tra cứu số dư, tính lãi suất tiết kiệm ngân hàng Agribank, tiền phí hoặc lãi suất ngân hàng, hướng dẫn cách chuyển tiền qua điện thoại Agribank,…
- Tổng đài Agribank cũng tiếp nhận và hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu đăng ký hoặc sử dụng các dịch vụ của ngân hàng số.
Số tổng đài Agribank chăm sóc khách hàng
Tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank luôn hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố. Do đó, bạn có thể chọn liên hệ đến số Hotline 24/7 của ngân hàng Agribank hoặc liên hệ đến số hotline tại các chi nhánh. Dưới đây sẽ cung cấp đến bạn số Hotline của ngân hàng Agribank:
Hotline 24/7 toàn quốc
Nếu bạn muốn được hỗ trợ thông qua số Hotline tổng đài Agribank 24/7 toàn quốc thì hãy liên hệ ngay đến một trong hai đầu số:
1900558818 hoặc +842423053205.
Đối với Hotline 24/7 toàn quốc của ngân hàng Agribank, bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc ngân hàng giúp bạn giải quyết nhanh chóng nhất các trục trặc mà bạn gặp phải.
Hotline tại các chi nhánh
Để tránh được các trường hợp quá tải và không liên hệ kịp thời tại số Hotline 24/7 toàn quốc Agribank, khách hàng vẫn có thể lựa chọn gọi đến các đầu số tại các chi nhánh. Dưới đây là Hotline tại một số chi nhánh của ngân hàng Agribank:
Chi nhánh Agribank | Hotline chi nhánh |
Agribank Chi nhánh Chợ Lớn | (0283) 857 8227 |
Hội sở chính Agribank – Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội: | 024.3831.3717 |
Agribank Chi nhánh Đông Sài Gòn | (028) 37415 168 |
Agribank Chi nhánh Hóc Môn | 0921911966 |
Agribank Chi nhánh Cần Thơ II | (0292) 3810 924 |
Agribank Chi nhánh Bắc TP HCM | (028) 3751 5939 |
Agribank Chi nhánh Bắc Hà Nội | (024) 3767 4386 |
Agribank Chi nhánh Tỉnh Đồng Nai | 0919949218 |
Agribank Chi nhánh Tỉnh Vĩnh Long | (0270) 3836 545 |
Hướng dẫn cách gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank
Để thực hiện các cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank, bạn cần thực hiện các thao tác sau:
- Bước 1: Nhấc máy và ấn gọi với đầu số 1900558818 hoặc +842423053205
- Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ, với tiếng Anh bạn cần ấn chọn phím 2, với tiếng Việt bạn cần ấn chọn phím 1.
- Bước 3: Tiếp đến, bạn cần chọn các phím tương ứng với dịch vụ mà bạn muốn được tổng đài hỗ trợ. Trong đó:
- Phím 1: Hỗ trợ các dịch vụ khẩn cấp
- Phím 2: Hỗ trợ các thông tin liên quan đến các giao dịch và dịch vụ
- Phím 3: Hỗ trợ khách hàng trong việc phản ánh về thái độ phục vụ của giao dịch viên tại Ngân hàng hoặc các phản ánh liên quan đến dịch vụ sản phẩm
- Phím 5: Hỗ trợ cung cấp các thông tin về tỷ giá, chương trình khuyến mãi có tại ngân hàng Agribank
- Phím *: Để được nghe lại
- Phím #: Để quay về danh mục trước.
Bạn cần lưu ý rằng, trước khi thực hiện các cuộc gọi đến số Hotline Agribank, bạn nên chuẩn bị trước các loại giấy tờ liên quan như CMND, CCCD, số tài khoản, số thẻ và chuẩn bị trước câu hỏi và nói rõ vấn đề đang gặp phải để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng Agribank có tốt không?
Với bề dày lịch sử hoạt động cùng tiêu chí lợi ích khách hàng là tiên phong, ngân hàng Agribank luôn được khách hàng đánh giá rằng có dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn cùng tốt.
- Bằng chứng là, nếu có thắc mắc hoặc gặp các vấn đề liên quan đến tiện ích và dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ đến đầu số Hotline 24/7 ở mọi lúc và mọi nơi
- Hơn thế nữa, mọi thông tin, mọi giao dịch khi khách hàng thực hiện thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank đều được ghi âm và được bảo mật theo đúng quy định.
- Đội ngũ tổng đài viên tại Agribank được đánh giá là nhiệt tình, chu đáo và luôn cam kết hỗ trợ kịp thời.
Hướng dẫn tra cứu số tổng đài Agribank nhanh nhất
Khách hàng có thể tự tra cứu số tổng đài Agribank nhanh nhất thông qua các bước cực kỳ đơn giản như sau:
- Bước 1: Tiến hành truy cập vào website: https://www.agribank.com.vn/
- Bước 2: Ấn chọn “Hotline chi nhánh” tại giao diện giữa màn hình
- Bước 3: Sau thao tác trên, hệ thống sẽ tự động tải xuống file Excel. Trong file này bạn sẽ tìm được các thông tin về đầu số Hotline tại địa điểm mà bạn mong muốn.
Một số câu hỏi thường gặp
Bên cạnh những thông tin liên quan đến đường dây Hotline chăm sóc khách hàng Agribank, dưới đây sẽ cập nhật những thông tin và giải đáp những thắc mắc thường gặp như sau:
Gọi số tổng đài ngân hàng Agribank có mất phí không?
Khi chọn hình thức liên hệ đến tổng đài Agribank, bạn cần lưu ý rằng chúng sẽ mất phí. Cụ thể, với mỗi phút gọi điện, bạn sẽ tốn 1500 đồng/phút.
Vì sao gọi điện không ai bắt máy?
Do một ngày, tổng đài chăm sóc khách hàng Agribank phải tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng trên khắp cả nước. Nên việc bạn gọi điện nhưng tổng đài không trả là điều dễ hiểu.
Trong trường hợp này, bạn cần đợi khoảng từ 5 đến 10 phút để thực hiện cuộc gọi tiếp theo. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gọi đến số điện thoại các chi nhánh Agribank nơi gần bạn sinh sống để tránh gặp trường hợp quá tải kể trên.
Lưu ý gì khi liên lạc tổng đài Agribank?
Để có tiết kiệm được thời gian và có được hiệu quả trong khi thực hiện cuộc gọi đến số ngân hàng Agribank, bạn cần phải chuẩn bị trước các loại giấy tờ cá nhân như, số CMND/CCCD, số tài khoản hoặc số thẻ.
Tổng đài Agribank có làm việc thứ 7, chủ nhật và ngày lễ không?
Nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng, bên cạnh việc phục vụ 24/7, trung tâm chăm sóc khách hàng tại Agribank vẫn hoạt động vào ngày thứ 7, chủ nhật và cả vào ngày lễ. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi muốn được tư vấn, hỗ trợ trong trường hợp cần thiết.
Bên trên là những thông tin liên quan đến tổng đài Agribank cùng các giải đáp thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm. Mong rằng chúng sẽ có ích đối với bạn.